Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội Nghị Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021

2020-06-12 13:35:00.0

 

Thực hiện Kế hoạch số 10/KH-MTTQ -BTT. Sáng ngày 10/6/2020  UBND xã Liên Minh tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ 10 HĐND xã khóa XIX nhiệm kỳ 2026-2021.

Thành phần dự hội nghị gồm có:  Đại biểu huyện

các vị Đại biểu hội HĐND huyện trúng cử đơn vị Tràng Xá - Liên Minh;

Đại biểu xã: Có TT đảng ủy HĐND; UBND; UBMTTQ; đại diện các cơ quan ban ngành đoàn thể xã; cán bộ chuyên môn; lãnh đạo đơn vị 03 trường; lãnh daaoj trạm Y tến xã;

Đại biểu xóm có BT Chi bộ trưởng xóm; CA viên; các đoàn thể của các xóm trên địa bàn xã.

Nội dung:

Hội nghị được nghe các đại biểu và cử tr được nghe UBND xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và giải pháp thực hiện nhiệm vụ KTXH 6 tháng cuối năm 2020. và nghe TT HĐND xã thông báo dự kiến chương trình kì họp thứ 10 HĐND xã và nghe ĐB HĐND huyện thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội của huyện 6 thang đầu năm và thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 10 HĐND huyện.

Đặc biệt tại hội nghị thảo luận có 17 ý kiến của cử tri gửi đến kỳ họp, các ý kiến của cử tri chủ yếu thuộc lĩnh vực đất đai và lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng.

Các ý kiến của cử tri được các vị ĐB HĐND huyện lắng nghe tiếp thu và giải trình trực tiếp tại hội nghị những vẫn đề thuộc thẩm quyền. Các  cử tri dự hội nghị đều nhất trí các ý kiến được lãnh đạo UBND xã trả lời trược tiếp tại hội nghị.