Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội nghị tổng kệt Cụm an ninh khu vực nội địa các xã phía Nam huyện Võ Nhai

2020-06-24 09:17:00.0

Thực hiện QĐ số 309/QĐ-UBND ngày 26/02/2019 của UBND huyện về việc thành lập Cụm ANKV nội địa trên địa bàn huyện Võ Nhai, ngày 23/6/2020 UBND xã Liên Minh đơn vị Cụm trưởng đã tổ chức hội nghị tổng kết và bàn giao đơn vị cụm trưởng cho đơn vị xã Tràng Xá.

Đến dự hội nghị có đ/c Nguyễn Việt Hưng – Huyện Ủy Viên, Trưởng phòng Dân tộc huyện, Cấp ủy huyện phụ trách Đảng bộ xã Liên Minh, đ/c Nông Văn Bắc Phó trưởng Công an huyện Võ Nhai, các đồng chí đội trưởng các đội nghiệp vụ Công an huyện Võ Nhai.

Về đại biểu các xã trong cụm có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Trưởng, phó Công an, công chức địa chính các xã Liên Minh - Tràng Xá - Dân Tiến - Bình Long - Phương Giao, Lãnh đạo MTTQ, các đoàn thể, các trường học và công an viên các xóm trên địa bàn xã Liên Minh, các cá nhân được khen thưởng.

   (Đ/c: Hoàng Văn Thượng; CT UBND xã đơn vị Cụm trưởng phát biểu khai mạc hội nghị)

 

(Đ/c: Lâm Thanh Tùng; Trưởng CA xã đọc báo cáo tổng kết)

 

NỘI DUNG:

(Lãnh đạo CA huyện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị)

-Tại hội nghị tổng kết đơn vị Cụm trưởng đã báo cáo kết quả hoạt động Cụm an ninh các xã phía Nam từ tháng 5 năm 2019 đến tháng 6 năm 2020, phương hướng 6 tháng cuối năm 2020 và năm 2021; Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Thượng tá Nông Văn Bắc đã đánh giá cao vai trò lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền các xã trong CANKV đối với công tác ANTT - TTATXH, đề ra một số giải pháp mà Công an các xã phải tham mưu triển khai thực hiện để công tác ANTT - TTATXH các xã trong cụm luôn được ổn định và giữ vững.

(Lãnh đạo trao Giấy khen cho các cá nhân và tập thể có  thành tích trong công tác BVANTT)

Tại hội nghị đơn vị Cụm trưởng đã thực hiện công tác thi đua khen thưởng và tổ chức ký biên bản bàn giao đơn vị cụm trưởng cho xã Tràng Xá.

(Lãnh đạo đơn vị cụm trao giấy khen cho các Đ/c CA các xã cụm đạt thành tích trong công tác)-

(tổ chức nhận bàn giao đơn vị Cụm trưởng)

(Thực hiện Tiến Toàn)